Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Kỹ thuật trồng hoa từ cành – loài hoa cẩm chướng

Nếu bạn là người yêu loài hoa cẩm chướng thì hoàn toàn có thể tự trồng và chăm sóc. Nhưng để có được những bông cẩm chướng rực rỡ nhất, dịch vụ điện hoa hà nội người trồng hoa cần làm theo đúng quy trình kỹ thuật trồng hoa. Để trồng hoa cẩm chướng yêu cầu người trồng phải chú ý từng bước một mới có thể thu được những bông hoa cẩm chướng to và lớp học cắm hoa tươi đẹp rực rỡ. Cẩm chướng là một loài hoa mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Cẩm chướng là loài hoa đẹp và khá dễ trồng, chăm sóc cũng không mất nhiều thời gian.  

Các điều kiện cần đảm bảo khi trồng hoa cẩm chướng từ cành
Thứ nhất nhiệt độ, điều kiện tự nhiên đóng một vai trò rất điện hoa 24h quan trọng trong kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng. Nhiệt độ ban đêm cũng rất quan trọng đối với chất lượng hoa.Nhiệt độ thích hợp nhất cong ty to chuc su kien chuyen nghiep cho hoa cẩm chướng là 18 đến 20 độ C, trong mức nhiệt độ trên rất thích hợp cho sự tăng trưởng và phát triển của hoa cẩm chướng.
Thứ hai độ ẩm, độ ẩm tác động đến hoạt động sinh lý của cây trồng và sự thoát hơi của bộ lá. Độ ẩm phù hợp cho hoa cẩm chướng là vào khoảng 60% đến 70%. Độ ẩm thấp sẽ làm cho cây mất nước nhanh và ngược lại trong điều kiện độ ẩm không khí quá cao khiến các tác nhân gây bệnh nhanh phát triển sẽ làm cho hoa không đạt yêu cầu về mặt chất lượng.
Thứ ba ánh sáng, ánh sáng là năng lượng giúp hoa cẩm chướng chuyển hóa dinh dưỡng, là năng lượng dự trữ trong cây. Cẩm chướng là loài hoa ưa sáng cho nên phải đủ ánh sáng thì cây mới sinh trưởng tốt. Đối với hoa thì cường độ về hoa đẹp tặng sinh nhật ánh sáng và hoa mừng khai trương thời gian chiếu sáng trong ngày sẽ tác động tốt hay xấu đến quá trình quang hợp của cây. Người trồng cần nắm vững kỹ thuật trồng hoa để có được những bông hoa đẹp.
Cách chọn cành để trồng – Cách làm đất trồng

Cây hoa cẩm chướng ưa đất thịt, có nhiều mùn, tơi xốp, giàu dinh dưỡng, giữ ẩm tốt, đất thoát khí, sau khi ngấm nước mưa thì đất phải nước rút nhanh. Hoa Cẩm chướng có thể trồng trên những loại đất nào có thể thoát nước được, sống trong điều kiện vật lý tốt. Đất phải làm thật kỹ, nhỏ, mịn, lên luống phẳng, luống rộng có độ rộng trung bình là 80 cm, mặt luống dài 60 cm, sâu khoảng 80 cm đến 100 cm. Đất phù hợp có độ chua là 6 - 7, shop hoa online cẩm chướng thích hợp hoa cưới cầm tay trồng ở những nơi có nắng nhẹ, mát mẻ, độ ẩm thích hợp là 60 đến 70%. Đất phải được xử lý Foocmalin 40%. Bạn pha dung dịch với tỉ lệ 5 cc foocmalin 40% vào 3 đến 5 lít nước và phun ướt đất sau đó đậy nilon ủ 7 đến10 ngày. Do đất trồng hoa cẩm chướng phải là nơi cao ráo, đất tốt, nhiều mùn , đánh luống cao tránh nắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét