Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Làm lăng mộ bằng đá nguyên khối tốt nhất Việt Nam

Để có thể xây dựng một khu lăng mộ đẹp toàn diện hình thức, hướng đặt mộ, chất lượng thì mỗi mâu mộ đó điều đầu tiên cần đó là có các khâu chuẩn bị phải tốt, việc xây mộ bằng đá có yêu cầu về mặt tâm linh cao và cách xây dựng Các mẫu lăng mộ đẹp  bằng đá không giống như chúng ta xây nhà hay xây dựng những ngôi mộ theo những cách mà trước nay chúng ta vẫn làm. Khi xây, dụng một ngôi mộ bạn phải xem đia thế, hướng đặt mộ, theo quan niệm của ông cha thì ngôi mộ đá đẹp đó đã đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn về các yếu tố tâm linh hay chưa, mồ yên thì mới yên linh. Mỗi ngoi mộ bằng đá có độ bền vững được coi như là vĩnh cửu.
Làm lăng mộ bằng đá nguyên khối tốt nhất Việt Nam
Khi xây dụng mộ bằng đá bạn nên quan tâm đến những vấn đề gì?
Từ khi con người biết đến việc thờ cũng tâm linh thì đá có rất nhiều những điều mà chúng ta nên lưu ý khi làm bất kỳ một công việc gì liên quan đến tâm linh, theo quan điểm của người xưa thì nhất mộ nhị phòng tam bát tư. Ý nghĩa của câu nói này muốn nói lên tầm quan trọng của âm phần, phúc phận. Cũng một khoảng thời gian hiện nay khi cải tang hay xây dựng lại khu Mẫu lăng mộ đá đẹp gia đình cũng như dòng tộc rất nhiều người không nắm được quy trình tiến hành nên rất lúng túng trong khi thực hiện công việc. Những điều này có thể dẫn đến không phù hợp với các yêu cầu của phần âm trạch hay gây ra những bất trắc về tâm linh. Do vậy mà khi nào có thể cải táng, sang cát hay xây dựng như thế nào cho phù hợp phong thủy?.  Chọn vị trí, hướng mộ, kiểu dáng mộ, cách bố trí khuôn viên, chất liệu đá là những điều mà các gia đình gặp phải. Theo như các cụ dạy rằng có phúc có phần chính vì vậy người ta hạnh phúc nhất là khi từ trần sẽ được an táng theo đúng nghi thức truyền thống, được con cháu xây dựng lăng mộ, một khu lăng mộ đẹp là cả hình thức lẫn chất lượng đều phải tốt Các mẫu lăng mộ đẹp là sự lựa chọn hợp lý nhất bởi chất liệu làm lăng mộ là đá xanh nguyên khối nên có sự gắn kết cao, không bị rạn nứt hay phai màu không những thế những ngoi mộ làm bằng đá khối có thể tồn tại ngoài thiên nhiêu có thể coi là vĩnh cửu. Nếu bạn đang có những dự định xây dụng lăng mộ đá bạn hãy gọi điện cho chúng tôi để nhận tư vấn trước khi xây dựng gia đình cũng phải được tư vấn thết kế bản vẽ của khu lăng mộ, mẫu mộ phải chuẩn các kích thước lỗ ban đầu. Và hướng từng ngôi mộ cũng như khu lăng mộ sao cho phù hợp, hướng mộ theo mệnh người mất, nếu an táng chung trong khuôn viên lăng mộ của dòng họ thì bê trên phần mộ theo hướng chung, bên dưới có thể dùng 24 cung sơ điều chỉnh hướng.
Hộ trợ tư vấn và lắp đặt trên mỗi mẫu sản phẩm lăng mộ đá
Cơ sở kết hợp giá trị thẩm mỹ, chứa đựng ý nghĩa tâm linh cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú đã thiết kế và thi công rất nhiều các công trình đá với những mẫu Mộ đá xanh được chọn là những mẫu lăng mộ đá đẹp nhất trong cả nước. Bằng tất cả tấm lòng chúng tôi xây dụng cơ sở với sự uy tín cũng như kinh nghiệm lâu năm. Cơ sơ đá mỹ nghệ chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho khách hàng các sản phẩm đá chất lượng cũng như phù hợp với điệu kiện và địa hình dự định xây dựng của gia đình bạn. Tất cả những ngôi mộ đá mà chúng tôi đưa đến với bạn đều là những mẫu lăng mộ đá được chúng tôi chọn lựa trên chất lượng, kích thước và kiểu dáng để phù hợp với khuôn viên nhà bạn dự đinh xây. Bạn chỉ cần chọn và việc hoàn thiện sản phẩm cũng như lắp đặt sản phẩm đều do cơ sở chúng tôi đảm bảo hoàn thiện giúp bạn.Đây là những điểm khá quan trọng, bởi vì bốn điều trên khả năng có những cái làm không được, song Vượng sơn Vượng hướng thì có thể làm được. Điều này tất cần có Phong Thủy Sư cao minh mới có thể làm nổi. Chính là câu “Giang Sơn Nghìn Dặm ! Không Gian Một Hướng”. Những điều khác không đủ, nhưng có được Vượng sơn Vượng hướng hoặc thu Cát Thủy, tuy không thành đại phú đại quý, nhưng cầu nhân tài lưỡng vượng, thuộc nhà khá giả cũng không thành vấn đề.
Hy vọng qua những chia sẻ của doanh nghiệp đá mỹ nghệ Ninh Bình se giúp các bạn tìm được những sự lựa chọn và thi công đúng theo chuẩn phong thủy âm dương hòa hợp, đem lại vượng khí cho gia đình. Nếu có nhu cầu tư vấn và xây dựng các hạng mục lăng mộ đá, mộ đá, đồ thờ đá chất lượng chuẩn phong thủy xin vui lòng liên hệ ngay với doanh nghiệp đá mỹ nghệ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét