Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Lăng mộ bằng đá khối nới gìn giữ văn hóa dân tộc

Tại sao nhà nước lại khuyến khích việc phát triển cũng như phát triển các làng nghề truyền thống tại Việt Nam? bạn có bao giờ nghĩ đến nó? Theo tôi những sản phẩm của các làng nghề không những đẹp, chất lượng do làm theo cách thủ công mà những trên mỗi sản phẩm đó còn có tồn tại những giá trị văn hóa khác của dân tộc. Nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân hay các sản phẩm  Lăng mộ đá , bằng đá cũng thế. Trên mỗi sản phẩm lăng mộ bằng đá chúng tôi luôn có những nét văn háo dân tộc cần phải lưu giữ ở đó.
Lăng mộ bằng đá khối nới gìn giữ văn hóa dân tộc
Mỗi đường nét khắc trên lăng mộ bằng đá là một trong những nét hoa văn cần phải gìn giữ
Mỗi một nét hao văn trên đá đều là những nét hoa văn của các triều đại của mà chúng ta đã đi qua để có một xã hội như ngày hôm nay. Những nét hoa văn ấy được các nghệ nhân từng nét tường nét khắc họa trên đá để truyền cho các thế nay và sau biết đến. Vẫn giữ được nét truyền thống và bí quyết làm mộ đá chỉ có Thiên Phú mới có được nét riêng biệt ấy. Công việc cắt xẻ đá thành khối có kích thước phù hợp để chạm khắc ra các Mộ đá ninh vân . Mộ đá Ninh Bình đã có tiếng từ rất lâu, tất cả là sự hài lòng của khách hàng khi đặt xây dựng lăng mộ đá. Yếu tố tạo điểm nhấn cho mỗi ngôi lăng mộ đẹp là hoa văn  được chạm khắc trên mộ đá rất tinh xảo, công việc này đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế, bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lâu năm trong nghề. Để tạo nên được nét hoàn mỹ trong từng sản phẩm mộ đá khối chúng tôi phải thiết kế mẫu Khu lăng mộ đá , phù hợp với các yếu tố như: phong thủy, kích thước Lỗ Ban, âm trạch, tư vấn cho gia đình đặt mộ hướng để đón được khí tốt, cõi âm được yên nghỉ mà con cháu thịn vượng, mạnh khỏe. Từ khi nhận biết được cuộc sống xung quanh họ đã biết về đá,  sau đó trở thành thợ làm mộ đá, và khi mất đi họ lại trở về với linh hồn của đá.Đối với mỗi người thợ làm đá, công việc không đơn thuần là một nghề mưu sinh mà còn là cuộc sống của họ, cuộc đời của con người làng Xuân Phúc gắn liền với lăng mộ đá.
Những yếu tố cần có trong những ngôi lăng mộ đá đẹp
Để có mội mẫu Những ngôi mộ đẹp cho gia đình dòng tộc của mình bạn có thể lên trên mạng và tìm kiếm hình ảnh trên các website nhưng đó chỉ mới là hình ảnh điều bạn cần đó là tìm kiếm một cơ sở có thể tin tưởng cũng như uy tín để có thể trao gửi công việc này. Cách phục  vụ cũng như con người giúp bạn nhận ra điều đó. Bằng tất cả những gì mà cơ sở chúng tôi đnag cố gắng hoàn thiện để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng chúng tôi tự tin có thể nói với bạn chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thành mong muốn của bạn là xây dựng giúp cho gia đình cũng như dòng tộc của bạn một mẫu san phẩm lăng mộ đá đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét