Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Nhiều gia đình lựa chọn xây dựng lăng mộ đá vào cuối năm

Việc xây dựng  Lăng mộ đẹp cuối năm cũng là bổn phận và thể hiện sự hiếu thảo, biết ơn của con cháu đối với ông bà, tổ tiên. Thời điểm hiện tại đang là cuối đông, thời tiết khô ráo rất thuận lợi cho việc cải táng, tu sửa  và xây dựng các công trình đặc biệt là mộ phần. Cuối năm cũng là thời điểm có nhiều khách hàng tìm đến đại chỉ làm mộ đá Thiên Phú ở làng nghề đá truyền thống Xuân Phúc, Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.
Nhiều gia đình lựa chọn xây dựng lăng mộ đá vào cuối năm
 Âm dương gắn kế qua các mẫu lăng mộ bằng đá
Thời phong kiến chỉ có những ngời có địa vị, giàu sang mới được xây lăng mộ đá, hiện tại thì cuộc sống đã không còn quá thiếu thốn, việc lắp đặt, xây dựng mộ phần cho người đã khuất đã trở nên phổ biến, gia đình nào cũng có thể xây dựng mộ đá. Mộ đá xanh chắc chắn không còn mới lạ với người dân Việt Nam nữa, bởi các sản phẩm được làm từ đá đã đi vào nếp sinh hoạt của dân ta từ xa xưa như cối đá, chày đá, đặc biệt là lăng mộ đá. Sản phẩm lăng mộ đá ra đời là kết quả của nền văn hóa cổ, phong tục thờ cúng của người Á Đông, lăng mộ đá đi vào nếp sống thể hiện một nét đẹp trong lĩnh vực văn hóa tâm linh, quan niệm phong thuỷ của người Việt Nam. Người ta quan niệm con người khi mất chỉ là đi sang một thế giới mới, một thế giới có mọi thứ giống như dương gian. Giữ gìn và phát huy làng nghề truyền thống, nghề đá ở Ninh Vân vẫn tồn tại cho đến ngày nay và có phàn phát triển hơn trước, các sản phẩm mộ đá khối, mộ đá Ninh Bình với các Mẫu lăng mộ đá đẹp cứ thế ra đời góp phần gắn kết tình cảm âm dương. Để vong hồn người đã khuất được mát mẻ người ta cũng sử dụng chất liệu bằng đá để xây dựng cho gần gũi với thế giới tâm linh hơn, ngôi mộ đá cũng giống như một ngôi nhà mới của linh hồn mới.
 Lăng mộ bằng đá đẹp được nhiều người yêu thích
Chúng tôi khẳng định được thương hiệu nhờ sản phẩm được tạo ra có chất lượng cao, đội ngũ nghệ nhân tài hoa, giàu kinh nghiệm, cách làm việc quy chuẩn, phục vụ khách hàng tốt nhất.  Càng vào thời điểm cuối năm, giáp tết dương lịch và âm lịch nhu cầu lắp đặt và xây dựng Những mẫu mộ đẹp tăng lên cao. Hiện nay cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú đang nhận rất nhiều đơn đặt hàng của khách hàng trên cả nước với các mẫu mộ đá đẹp. Những hoa văn cổ, tinh xảo được trạm khắc nổi ngay trên nền đá xanh. Khi đến với Thiên Phú quý khách sẽ được tư vấn, thiết kế miễn phí.Kế thừa kinh nghiệm quý báu do cha ông để lại, cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú đã chế tác rất nhiều sản phẩm mới, các kiểu mộ đẹp, mẫu lăng mộ đá đẹp. Các sản phẩm lăng mộ đá ngoài sự bền vững vĩnh cửu, lăng mộ đá Ninh Bình còn nổi bật về mặt thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét