Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Lăng mộ bằng đá xanh – sản phẩm lăng mộ chất lượn

Xây dựng Lăng mộ đẹp   cho người đã khuất là công việc trọng đại nên lựa chọn những mẫu lăng mộ bằng đá có chất lượng đá tốt và cơ sở phải có kinh nghiệm lâu năm, uy tín. Khi muốn tìm hiểu về các sản phẩm được làm từ đá quý khách thường lựa chọn địa chỉ uy tín, có thương hiệu, chất lượng sản phẩm phải tốt. Những mẫu lăng mộ làm bằng đá phai được xây dựng tại một cơ sở có nguồn gốc cũng như uy tín tại làng nghề.
Lăng mộ bằng đá xanh – sản phẩm lăng mộ chất lượng
Mỗi mẫu lăng mộ bằng đá hoàn thiện là làm trọn niềm tin của khách hàng
Tìm đến làng nghề đá Ninh Vân quý khách sẽ biết ngay đến cơ sở Thiên Phú- thương hiệu lăng mộ đá uy tín. Được hình thành trong làng nghề một cơ sở có thể nói đã cùng với làng nghề làng nghề trải qua biết báo sóng gió cũng như đã thay đổi rất nhiều để tạo nên những mẫu lăng mộ bằng đá mới để đáp ứng thị trường. Cũng như tạo nên những cách làm Mộ đá thanh hóa  hoàn thiện hơn rất nhiều so với cách truyền thống xưa kia. Bằng bàn tay tài hoa, sự cần cù tỉ mỉ trong từng đường nét, hoa văn các nghệ nhân đã trạm khắc ra các sản phẩm lăng mộ bằng đá. Các khối đá được chọn phải được khai thác thủ công và  phải dễ dàng cắt ghép và chạm khắc hoa văn. Tiêu chuẩn để mỗi sản phẩm điêu khắc bằng đá đạt đến độ thẩm mỹ cao có yêu cầu rất khắt khe, do vậy ngay từ công đoạn lựa chọn nguyên liệu đầu vào cũng quan trọng không kém các công đoạn chế tác và hoàn thiện. Nguồn nguyên liệu là đá nguyên khối được lựa chọn kỹ ở các tỉnh thành: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình… Mỗi sản phẩm đều được thể hiện trực tiếp trên các hoa văn, trên từng đường nét góc cạnh và cái hồn của sản phẩm đá. Nhưng ngôi lăng mộ bằng Lăng mộ đẹp có đặc tính bền với thời gian, độ vững chắc cao và màu sắc đẹp nên được lựa chọn để chế tác lăng mộ đá. Mỗi người thợ sẽ thể hiện tài năng và kinh nghiệm lâu năm của một nghệ nhân vào công đoạn tạo khối và chạm khắc từng đường nét hoa văn. Mỗi người nghệ nhân phải có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mới có thể vận dụng hài hòa giữa các nền văn hóa ở từng thời đại khác nhau của dân tộc ta để cho ra đời những lăng mộ đá đẹp hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng mà vẫn giữ được nét cổ kính, trang trọng.
Làm mộ đá xanh – Một nguyên liệu chất lượng
Từ khi thành lập đến nay cơ sở chế tác đá mỹ nghệ Thiên Phú đã cho ra đời rất nhiều mẫu mộ đá và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng tốt và sự đa dạng của sản phẩm. Vì đây là cơ sở uy tín nên chúng tôi đã cố gắng chế tác ra nhiều sản phẩm. Để lựa chọn được các sản phẩm chất lượng quý khách nên tìm đến cơ sở uy tín, chất lượng được khách hàng lựa chọn nhiều. Cơ sở không chỉ mong muốn trao cho khách hàng các sản phẩm mỹ nghệ mà còn trao gửi linh hồn mộ đá thanh hóa  vào cõi tâm linh. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú tự hào là đại chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét