Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Mộ đá tam cấp có hình dáng như thế nào?

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu mộ đá đẹp như Làm lăng mộ đá tam sơn, mẫu mộ đá hai đao, mẫu mộ đá ba đao, mẫu mộ tròn, mẫu mộ bát giác , mẫu mộ lục giác, mẫu mộ đôi, ….nhưng mẫu mộ đá mới nhất đó là mẫu mộ tam cấp đá.
Mộ tam cáp đá là mẫu Mộ đá ninh vân   được tạo nên từ cấu trúc đơn giả mộ này thường được lắp đặt tại khu vực miền trung nơi mà có những làn gió muối . mộ tam cấp được thiết kế dựa trên cấu trúc là nhũng khối đá xếp trồng lên nhau và lớp dé dưới  là lớp to nhất tiếp theo những lớp khác thu nhỏ hơn lớp thứ nhất khoảng 10 cm tiếp đến là lớp thứ ba cũng được giật vào là 12-15cm.
Mộ đá tam cấp có hình dáng như thế nào?
Mộ tam cấp thường được đi với những mẫu hao văn như băm nhám hoặc những đường truyện chữ T nổi trên mặt đá hoặc chìm dưới mặt đá của những ngôi mộ những mẫu hoa văn này có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khác hàng. Những ngôi mộ tam cấp này lớp cuối cùng là lớp đế là được ghép lớp đế của mộ tam cấp này gồm có bốn khối đá ghép lại với nhau tạo nên một khối vững chắc cho ngôi  Mẫu lăng mộ đá   . tiếp đến lớp thứ hai lớp này có thể là bốn hoặc là hai khối đá ghép lại việc này còn tùy thuộc vào kích thước lớn hay nhỏ của ngôi mộ tam cấp này, lớp cuối cùng là lớp thứ ba lớp này nếu như kích thước của những ngoi mộ tam cấp này nhỏ thì chúng tôi thường làm bằng một khối đá liền nguyên khối và móc rỗng lòng của khố đá tạo nên lỗ thông khí cho mẫu mộ tam sơn , những lỗ thông khí này thường được làm theo hình tròn hoặc hình vuông. Nhìn chung thì mẫu mộ tam sơn này không có gì cầu kỳ hay phức tạp cho lắm hưng đẻ làm ra một mẫu Những ngôi mộ đẹp  tam sơn đẹp lại rất khó vì mẫu mộ tam sơn này phần lớn là chỉ đi với những họa tiết hoa văn là những đường kẻ chỉ việc này yêu cầu độ chính xác cao và tay nghề chuẩn thì mới làm toát lên được vẻ đẹp của ngoi mộ tam cấp này. mộ tam cấp tuy có vẻ ngoài đơn giản nhưng khi tạo nên khối thì sản phẩm này là mẫu mộ vững chắc nhất và đang là mẫu mộ dược ưa chuộng nhất hiên nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét