Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Sản phẩm lăng mộ đá Ninh Vân – Nghề truyền thống lâu năm

Sản phẩm  Lăng mộ đá   Ninh Vân được xem là một trong những sản phẩm được sản xuất nhiều nhất tại làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân. Đây cũng là sản phẩm mà các ông cha đã xây dựng từ rất lâu nay. Mang ý nghĩa đầu tiên là phục vụ nhu cầu , mong muốn xây dựng cho những người đã khuất để tỏ lòng biết ơn mà cứ thế Mộ đá xanh Ninh Vân đã là một trong những sản phẩm trong làng nghề đá hiện nay.
Sản phẩm lăng mộ đá Ninh Vân – Nghề truyền thống lâu năm
Gìn giữ lăng mộ đá Ninh Vân giữ nghề truyền thống
Một làng nghề sản xuất đá mỹ nghệ đã có lịch sử trong các sản phẩm tâm linh về đá đã được nhà nước công nhận là làng nghề văn hóa với hơn 400 năm hình thành và phát triển. Từ đó đến nay toàn thể các hộ sản xuất trong làng đã đưa đến thị trường bao nhiêu mẫu Khu lăng mộ đá  Ninh Vân đẹp và mang nhiều ý nghĩa và tâm huyết của mỗi nghệ nhân trong làng. Để có được sự công nhận của nhà nước cũng như của khách hàng trên cả nước chúng tôi không ngài khó không ngại khổ. Những mẫu lăng mộ đá đã phải vượt qua bao nhiêu lần khó khăn tưởng chừng như nghề của ông cha đã không còn ai có thể tiếp tục những nghĩ đến quãng thời gian đã đi qua cũng như những công lao của cha ông đã vất vả xây dựng nghề mà các nghệ nhân quyết tâm bám trụ dù biết có khó khăn. Đó chính là kết quả cho quãng đường mà chúng tôi đã đi qua. Làng nghề truyền thống không phải chỉ mang ý nghĩa kinh doanh mà lăng mộ đá Ninh Vân là một nơi chứa đựng tất cả những nét văn hóa, những bước đi chậm của biết bao nhiêu người. Những mẫu mộ đá đẹp đó không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà lăng mộ đá Ninh Vân còn muốn đưa những sản phẩm tâm ý nhất đến với khách hàng thông qua những ý nghĩa đặc biệt của mỗi sản phẩm lăng mộ đá do các nghệ nhân tại làng nghề sản xuất thủ công.
Lăng mộ đá Ninh Vân có phải là sản phẩm duy nhất
Lăng mộ đá Ninh Vân không phải một sản phẩm duy nhất tại làng nghề đá mỹ nghệ lâu năm những Những mẫu mộ đẹp   là một sản phẩm mà được các nghệ nhân dành nhiều tâm sức nhất. Mang đến một sản phẩm không chỉ đẹp mà đó còn là một sản phẩm chứa đựng tâm huyết của mỗi nghệ nhân khi xây dựng lăng mộ đá cũng như những giá trị văn hóa dân tộc mà mỗi sản phẩm lăng mộ đá mang đến với mọi người. Biết rằng chặng đường phải đi phía trước của các mẫu sản phẩm lăng mộ đá gặp nhiều khó khăn những chúng tôi vẫn không vì thế mà chùn bước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét