Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Nguyên tắc sử dụng laptop hiệu quả

Bên cạnh những công dụng hữu ích của máy tính như chúng ta thấy hang ngày như học tập, giải trí, công việc… Thì laptop cũ hcm  cũng rất có hại khi con nguời không biết sử dụng laptop một cách triệt để, hiệu quả mà lại lạm dụng nó quá mức. Có thể nhìn bề ngoài. Ta thấy nó bình thường, không có nguy hại gì đáng kể, tuy nhiên đó là một sai lầm rất lớn vì thật sự nó đang ngấm ngầm giết chúng ta từng ngày. Sau đây là một số nguyên tắc cũng như giải pháp khắc phục để bạn có thể sử dụng laptop một cách hiệu quả mà không lạm dụng:
Nguyên tắc sử dụng laptop hiệu quả
Thứ nhất, bạn chỉ nên dung mua laptop cu o tphcm  vào những việc cần thiết như: Tìm kiếm thông tin về học tập, làm bài tập hay tìm việc làm…
Thứ hai, khi giải trí như lướt web, facebook, nghe nhạc… Nên có thời gian nhất định khoảng 1-2 tiếng mỗi ngày, không đụơc vào các website không lành mạnh, tất yếu nó sẽ trở thành một thứ rất có hại.
Thứ ba, hầu hết các bạn, nhất là sinh viên nam, coi việc chơi game là rất quan trọng, như là một niềm đam mê, chơi thâu đêm suốt sang không biết chán, thậm chí là quên ăn uống. Điều này rất là tai hại về lâu dài mà lại còn tiêu tốn nhiều tiền của, thời gian. Vô tình họ đã biến laptop thành thứ vô bổ.
Thứ tư, thay vì chơi game, bạn nên dành thời gian lên youtube mở các video bổ ích dạy chúng ta nhiều thứ cần thiết trong cuộc sống hàng ngày.
Như vậy, laptop cũ dell giá rẻ   là tốt nhưng nếu quá lạm dụng nó thì sẽ trở lên không tốt. Hi vọng các bạn sẽ nắm đuợc các nguyên tắc để khai thác laptop một cách hợp lí, không lãng phí và tiêu khiển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét