Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Lăng mộ đá Thiên Phú, Thương hiệu của làng nghề đá Ninh Vân

Lăng mộ đá đẹp  Thiên Phú là một trong những cơ sở phát triển sớm nhất của làng nghề đá Ninh vân, Với phương trâm luôn tạo ra sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Đôi nét về sản phẩm lăng mộ đá Thiên phú: Được làm ra từ những viên đá khối có mầu sắc và độ cứng khác nhau như: đá xanh ninh bình, đá vàng quỳ hợp, đá trắng hà trung…….qua đôi tay của những người thợ đá giỏi những viên đá khối sẽ dàn biến thành những ngôi mộ đá, lan can đá, lư hương đá….với những mẫu mã và Mộ đá ninh vân kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với văn hóa tâm linh của từng vùng miền từng gia đình, từng địa phương…..để làm được điều đó chúng tôi phải trải qua rất nhiều công đoạn và phải có một đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao.
Lăng mộ đá Thiên Phú, Thương hiệu của làng nghề đá Ninh Vân
Quý khách hàng nên mua sản phẩm lăng mộ đá ở đâu: cách đây vai năm chỉ vào làng nghề đá Ninh Vân quý khách mới có thể tìm thấy những cơ sở sản xuất mặt hàng này. Nhưng do đời sống ngày càng khá giả nhiều người quan tâm hơn đến vấn đề tâm linh nên nhu cầu làm những công trình lăng mộ đá lớn hơn. Nên các đại lý đua nhau mọc lên, đi đến đâu chúng ta cũng có thể tìm thấy những đại lý đá mỹ nghệ. Yếu điểm của những đai lý này là lấy vật liệu không đạt chuẩn, tay nghề kém đôi, độ hiểu biết về nghề không có…….vì vậy muốn làm một  Mẫu lăng mộ đẹp  quý khách nên đến tận làng nghề đá Ninh vân ở đó quý khách sẽ tìm cho mình một cơ sở làm lăng mộ đá tốt nhất và giá thành rẻ nhất.
Nên đăt làm lăng mộ đá vào lúc nào: Người dân ta thường có thói quen làm xây lăng mộ đá và cuối năm nên tại thời điểm này quý só lượng hàng lớn mà những cơ sở sản xuất  Những ngôi mộ đẹp  lại có giới hạn. Nên rất có thể quý khách sẽ bị từ chối đặt hàng. Hoặc gặp phải những cơ sở kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét