Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Những dòng laptop chơi game

Như các bạn đã biết, laptop xach tay   có rất nhiều công dụng như: học tập, thiết kế đồ họa, xem phim, nghe nhạc…Tuy nhiên một trong số công dụng phổ biến nhất, đặc biệt là đối với sinh viên nam, đó là chơi game. Hầu như sinh viên nam mua laptop với mục đích là để chơi game.  Để đáp ứng nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay có một số dòng laptop dành cho chơi game rất mượt và khỏe. Sau đây là một số dòng laptop chơi game:

ASUS G750JH: Đây là dòng chơi game nổi tiếng của Asus nhưng có giá tương đối mềm hơn so với các dòng máy chơi game hãng khác( 35.000.000vnđ). Máy mang dáng dấp thiết kế của dòng Lamborghini VX một thời, ưu tiên cho tản nhiệt và chống ồn với hệ thống thông gió kép. G750JH có cấu hình tham khảo gồm CPU Intel Core i7 thế hệ mới nhất, RAM hỗ trợ tối đa 32GB cùng card đồ hoạ GeForce GTX 780M. Ngoài ASUS G750JH, ASUS còn có rất nhiều dòng máy khác như: ASUS G750JW và ASUS JWJW, ASUS ROG G752…
MSI Ghost Pro GS60: của MSI có thiết kế mỏng nhẹ tương đương mua laptop cu o ha noi  tiêu chuẩn với độ mỏng chỉ 19,9mm và cân nặng 1,9kg, thích hợp để đi thách đấu cùng bạn bè. Sản phẩm được đánh giá cao khi trang bị cấu hình phần cứng mạnh không kém máy tính để bàn, hệ thống lưu trữ kết hợp giữa SSD và cả ổ cứng truyền thống cho nhu cầu lưu trữ nội dung game, phim ảnh độ nét cao, chạy game rất mượt.
ACER Predator 15: Đây có thể nói là một dòng rất “mạnh mẽ” của Acer chuyên dành cho các game thủ. Nó có những nét thiết kế độc đáo so với các dòng trong hãng, đồng thời nó có một cấu hình rất “ khủng” cho các game thủ thỏa sức bộc lộ tài năng.
HP Omen: Nhìn bề ngoài, bạn có thể nghĩ đây là một laptop rất bình thương,tuy nhiên,không phải như vậy. Sau lớp ngụy trang ấy lại là một Gaming laptop với cấu hình rất cao.
Trên đây là một số dòng laptop cu dell inspiron chơi game để các bạn tham khảo, từ đó sẽ giúp các bạn chọn được chiếc Gaming laptop ưng ý và nhất là sẽ cùng bạn sống  với mỗi trận đấu. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét