Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Những sản phẩm có trong khu lăng mộ đá

Hiện nay, trên toàn nước đã có rất nhiều những sản phẩm Lăng mộ đá đẹp  được đặt tại các nghĩa trang. Những mẫu lăng mộ bằng đá này được thiết kế và thi công tại làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân. Một ngôi làng chuyên sản xuất những mẫu lăng mộ bằng đá đạt các tiêu chuẩn về tâm linh.
Những sản phẩm có trong khu lăng mộ đá
Những sản phẩm có trong một khu lăng mộ đá
Trong những khuôn viên lăng mộ đá mà chúng tôi đang xây dựng là một khuôn viên gồm một lăng thờ chính: lăng thơ này gồm những lăng mộ đá có kích thước lớn nhất trong khuôn viên lăng mộ cũng như ngôi lăng bằng đá này được chúng tôi thiết kế theo một mẫu thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những mẫu lăng mộ còn lại trong khuCác mẫu lăng mộ đẹp . Và phần tiếp theo trong một khu lăng mộ đá đó là những ngôi mộ nhỏ bên trong. Những ngôi mộ đá nhỏ bên trong được chọn là những ngôi mộ có thiết kế khá đơn giản để làm nổi bật lên nét đẹp cuat khu lăng mộ chính. Phần phía trên là một cuốn thư đá, cuốn thư đá là một sản phẩm tượng trưng cho tri thức và đây cúng chính là nơi mà chúng tôi khắc tên gia tộc của gia đình bạn. Phía bên ngoài của khu Làm lăng mộ đá  là một dãy lan can xây dựng nối liền nhau và nối với hai chiếc cột cổng. Mỗi một khuôn viên lăng mộ có một thiết kế khác nhau cũng như những nét văn hóa là khác nhau. Để phù hợp với tất cả các nét văn hóa dân tộc ấy chúng tôi đã cho xây dựng nên những mẫu hoa văn của tất cả các nét văn hóa theo từng nhóm văn hóa, tôn giáo tại nước ta.
Chi tiết cách lắp đăt một khu lăng mộ đá hoàn chỉnh
Khi hoàn thiện tất cả các phẩn có trong một khu lăng mộ đá chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển đến nơi lắp đặt và tại đây quá trình lắp đặt khu lăng mộ đá bắt đầu. Phần lắp đặt đầu tiên là ngôi lăng mộ đá tại trung tâm, ngôi lăng mộ có thiết kế đặc biệt nhất  sau đó là đến những ngôi mộ nhỏ phía trên tiếp đến là cuốn thư đá, và sau cùng là cổng và lan can đá. Các sản phẩm cứ lần lượt được dựng lên và khu lăng mộ đá dần dần được hoàn thành. Trước chúng ta là một khu Mộ đá hoàn chỉnh với tất cả các chi tiết có trong một bản thiết kế bạn đầu. Một khu lăng mộ đá uy nghi sừng sững. Một khu lăng mộ bằng đá có những mảng ghép hoa văn hoàn hảo. Nếu bạn muốn xây dựng một khu lăng mộ đá theo ý của bạn. Hãy tìm đến chúng tôi để được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miến phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét