Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Nguyên nhân: Lỗi màn hình đen.

Lỗi màn hình đen là một lỗi xảy ra khá nhiều ở máy tính. Sau đây là một số nguyên nhân laptop giá rẻ của hiện tượng trên:
Lỗi bản quyền Windows: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất.
Lỗi phần mềm: Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu để dẫn đến màn hình bị đen. Khi bạn chơi game hay xem video ở chế độ toàn màn hình, nếu phần mềm hay game có vấn đề hay virut thì màn hình sẽ đen.

Lỗi về vấn đề nhiệt: Nếu nhiệt độ bên trong laptop quá cao, địa chỉ bán laptop cũ chip xử lí sẽ là thiết bị đầu tiên bị ảnh hưởng và theo đó, nó sẽ ngắt hoạt động để hạ nhiệt hoặc cháy thì màn hình đen sẽ xuất hiện.
Lỗi về nguồn điện: Khi bạ dùng dây sạc trực tiếp, nếu mất điện hay ổ cắm bị lỏng hay rắc nguồn máy tính lỏng cũng sẽ dẫn tới hiện tượng trên.
Lỗi do ổ cứng: Khi máy vừa khởi động, nếu có tiếng lạch cạch nhỏ laptop asus gaming  khi đó đầu đọc di chuyển về vị trí cao nhất, nếu không xem lại sẽ có thể dẫn đến màn hình đen.
Lỗi về hiển thị và kết nối: Khi cáp hay dây nguồn bị hỏng hoặc đầu kết nối bị hỏng cũng là nguyên nhân dẫn tới màn hình đen.

Trên đây là những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng màn hình đen giúp các bạn có thể rõ hơn và tìm cách khắc phục kịp thời cho chiếc laptop của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét