Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Top 5 laptop được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giới thiệu chung và lời khuyên:
Laptop là một công cụ học tập và làm việc cần thiết cho mỗi người, dù là học sinh, sinh viên hay những người đã đi làm. Với thời buổi phát triển như hiện nay, laptop gia re  trên thị trường có không ít các hang máy tính được tung ra. Nhưng có 5 thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất đó là: Dell, Asus, Acer, HP và Sony. Hầu như các hãng này đã được nhiều người trên thế giới sử dụng vì nó có chế độ bảo hành cũng như chất lượng rất tốt. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn.
Một số tính năng của chúng:

Dell: Được nhiều người sử dụng nhất với thiết kế chắc chắn, chịu va đập tốt, linh kiện dễ dàng thay thế, thời gian sử dụng pin dài, chạy bền nhưng kiểu dáng hơi thô.
Asus: Nhiều mẫu thiết kế đẹp, giá tương đối rẻ với chế độ bảo hành 2 năm trong khi các máy khác chỉ có 1 năm tuy nhiên kiểu dáng, dia chi ban laptop cu  mẫu mã của dòng máy này không được đẹp.
Acer: Cấu hình của máy tương đối cao, kiểu dáng và thiết kế khác đẹp, trọng lượng nhẹ và giá cả không cao nhưng ngược lại tốc độ chạy không được ổn định.
HP: Có kiểu dáng đẹp, cấu hình khá cao và giá tương đối tốt nhưng nhanh nóng máy.
Sony: Sony luôn là một lựa chọn đẳng cáp cho những người yêu công nghệ. Máy có chất lượng lượng phần cứng rất tốt, có kiểu dáng rất đẹp truy nhiên giá rất cao.

Kết luận: Trên đây là những thương hiệu laptop cu dell choi game  được ưa chuộng nhất hiện nay căn cứ vào các tính năng, ưu, nhược điểm của máy tính cũng cũng như mục đích sử dụng để chúng ta có thế lựa chọn cho mình một chiếc máy tính phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét