Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Khu lăng mộ bằng đá được thiết kế đặc biệt theo mỗi khuôn viên

Mỗi một khu  Làm lăng mộ đá  đều được thiết kế theo những mẫu riêng. Mỗi một khuôn viên đất có diện tích khác nhau sẽ có những mẫu lăng mộ đá khác nhau để tạo nên một bố cục hoàn hảo cho gia tộc bạn. Khu lăng mộ đá chúng tôi thiết kế theo yêu của khách hàng.
Lăng mộ đá gồm nhưng gì trong đó?
Một ngôi lăng mộ bằng đá có kích thước gần bằng với kích thước khuôn viên đất là sản phẩm không thể thiếu. Thứ hai là những ngôi mộ nhỏ, những ngôi mộ bằng Mộ đá xanh  nhỏ là ngôi nhà của những người trong cùng một gia tộc được quy hoạch tại cùng một khu. Lăng mộ lớn là nơi ghi tên gia tộc hay cũng chính là lăng thờ chính của dòng tộc.  Bên trên lăng thờ chính là một đỉnh hương đá, nơi thắp hương chính cho toàn khu, ở hai bên của đỉnh hương đá là một đôi đèn hay một đôi hạc. Phía trên cùng của khu lăng mộ  đá là cuốn thư đá, một biểu tượng của chi thức. Cuốn thư đá là một sản phẩm dùng để tránh những luồng gió thổi trực tiếp vào khu  Mẫu lăng mộ đá của gia tộc bạn. Phía ngoài cùng là hàng rào đá hay còn gọi với cái tên lan can đá. Đây là sản phẩm dùng để ngăn cách cũng như bảo vệ khuôn viên lăng mộ đá của gia tộc bạn với những thứ bên ngoài.
Khu lăng mộ bằng đá được thiết kế đặc biệt theo mỗi khuôn viên
Tạo khu lăng mộ đá theo cách riêng của bạn?
Khu lăng mộ đá mà tôi vừa giới thiệu cho bạn lúc nãy chỉ là một trong những khuôn viên chung nhất tại làng nghề đá mỹ nghệ chúng tôi đang thiết kế hiện nay. Những nếu bạn đang có dự định xây dựng cho gia tộc mình một khu lăng mộ bằng đá thì không nhất thiết bạn phải xây dựng theo như những gì chúng tôi đã nói ở trên. Tại cơ sở  Những mẫu mộ đẹp  mỹ nghệ Thiên phú có một dịch vụ thết kế các mẫu sản phẩm cũng như thiết kế khuôn viên theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả những yêu cầu cũng như những gì bạn muốn xây dựng cho gia đình mình đều được chúng tội hiện thực hóa chúng, theo cách của riêng bạn, một khu lăng mộ bằng đá với những nét văn hóa riêng, phong cách riêng chúng tôi đều có thể hoàn thiện chúng một cách tốt nhất. Vậy chỉ cần bạn đang có nhu cầu hay có dự định xây dựng những công trình bằng đá nãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cũng như giới thiệu cho bạn cách chọn những snar phẩm đá như thế nào, sản phẩm như thế nào là tốt. Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét