Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Một số dòng laptop nữ tính

Bên cạnh những dòng laptop có cấu hình cao, mạnh mẽ, thích hợp với những game thủ thì chúng ta không thể không nói đến một số dòng laptop có kiểu dáng đẹp dành cho phái đẹp. Thường thì con trai sẽ ít để ý đến kiểu dáng, mẫu mã của chiếc laptop mà thường để ý tới các thông số kỹ thuật, cấu hình của laptop cũ hn , còn con gái thì ngược lại, họ thiên về kiểu dáng thiết kế có bắt mắt, có đẹp hay không. Bài viết hôm nay, chúng ta cùng đi tìm hiểu xem có những dòng laptop nổi tiếng nào phù hợp với phái nữ nhé:
Một số dòng laptop nữ tính
Phải kể đến đầu tiên, đó là chiếc Apple MacBook Air.
Đây là một chiếc laptop với kiểu dáng thiết kế rất đẹp, luôn được phái đẹp ưa  thích với  kích thước siêu mỏng nhẹ, hệ điều hành OS X thân thiện. Hơn nữa thời gian sử dụng rất lâu, lên đến 10 tiếng, giúp phái đẹp có thể làm việc liên tục trong suốt khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, giá của nó khá cao, khoảng 25 triệu đồng.
Tiếp đến là dòng Sony Vaio.
Đây cũng là một dòng sản phẩm được phái nữ muốn sở hữu. Với đường nét thiết kế tinh tế, nữ tính; trọng lượng khá nhẹ,có thể mang theo mình rất thuận tiện. Nó được cài hệ điều hành  Windows 8 nên hỗ trợ rất tốt các tính năng như một chiếc máy tính xách tay khác. Cũng như Apple, Sony Vaio sở hữu mức giá khá cao, khoảng 25-30 triệu tùy theo các dòng của hãng. Vì vậy, mua laptop cũ ở hn  hai thương hiệu này sẽ thích hợp với những quý cô, những người có điều kiện và đã đi làm.
Thứ ba, đó là chiếc Toshiba Satellite L830.
Cũng như hai hãng trên, Toshiba Satellite L830 là một chiếc laptop nổi bật với vỏ nhựa bóng in vân chìm sang trọng , màn hình nhỏ gọn và hơn nữa lại có thêm màu đỏ và trắng, rất thích hợp với nữ giới. Ngoài hình dáng ra, nó còn sử dụng công nghệ chống sốc dữ liệu cho ổ cứng, cổng USB 3.0 tốc độ cao và khả năng sạc cho các thiết bị di động ngay cả khi máy đã tắt. Giá của nó tương đối mềm,là khoảng 10 triệu đồng.
Cuối cùng, đó là laptop ASUS S200E.
Đây là chiếc laptop cũ dell inspiron  với màn hình cảm ứng đa điểm kết hợp với hệ điều hành Windows 8, giúp cho các bạn nữ làm việc rất hiệu quả. Bên cạnh đó, máy cũng có trọng   lượng khá nhẹ và giá là 11 triệu đồng.
Trên đây là một số dòng laptop rất nữ tính và được phái đẹp lựa chọn. Đối với 2 dòng đầu thì sẽ phù hợp với các quý cô, còn 2 dòng sau sẽ thích hợp với sinh viên hơn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét